โควิด-19 ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภค เมืองไทยประกันชีวิต เผย Digital Face to Face ทำยอดขายประกันชีวิตพุ่ง เหตุไม่ยุ่งยาก และปลอดภัย
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากที่เราได้เสนอขายประกันแบบ Digital Face to Face เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มีความสนใจในการทำประกันภัย
โดยการใช้เครื่องมือสื่อสารผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์โดยข้อความ เสียง และหรือภาพ ระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมีผู้ทำประกันภัยผ่านช่องทางดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
การขายประกัน Digital Face to Face ถือเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด และเหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งพิสูจน์แล้วจากการตอบรับที่ดีของลูกค้า และด้วยขั้นตอนของการซื้อประกันทำได้สะดวกปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก ผ่านทาง Phone Call, Video Call, Line Call, Line หรือทาง E-mail
โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทางบริษัทฯ โทรหาลูกค้าเพื่อยืนยันการซื้ออีกครั้ง ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอน การนำเสนอความคุ้มครอง การยืนยันทำประกันภัย การส่งเอกสารเพื่อทำประกันภัย การชำระเบี้ยประกันภัย และการรับความคุ้มครองผ่านทาง SMS และ E-mail
นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพตัวแทนประกันชีวิตที่มุ่งสู่การเป็นผู้ออกแบบการเงิน ที่สามารถออกแบบ ให้คำปรึกษา และวางแผนการสร้างความมั่งคั่งทางการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละราย รวมไปถึงการพัฒนาเครื่องมือสมัยใหม่ และบริการ ที่สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมเหมาะสมกับคนทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย
อ่านเพิ่มเติม...
June 11, 2020 at 09:43PM
https://ift.tt/3fiunwP
เมืองไทยประกันชีวิต เผย Digital Face to Face ทำยอดขายพุ่ง - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2REt1Df
Bagikan Berita Ini
0 Response to "เมืองไทยประกันชีวิต เผย Digital Face to Face ทำยอดขายพุ่ง - ไทยรัฐ"
Post a Comment