Search

ทลายแก๊งยาเมืองนนท์ รวบลูกชายดารานามสกุลดัง ขาย “ไอซ์” ผ่านทวิตเตอร์ - ไทยรัฐ

jogja-grade.blogspot.com

บช.ปส.ขยายผลรวบแก๊งลูกดารานามสกุลดัง เอเย่นต์ค้ายาเสพติด ในพื้นที่ จ.นนทบุรี สารภาพขายผ่านทวิตเตอร์ชื่อว่า "Hifull" พบประวัติเคยถูกจับข้อหาฉ้อโกงรถยนต์ ความเสียหาย 100 ล้าน

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.2563 ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 1) พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส., พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส., พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม รอง ผบช.ปส. แถลงข่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค. เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปส.4 ได้จับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษฯ รายสำคัญ จำนวน 1 คดี ผู้ต้องหา 5 คน ได้แก่ นายพงษธร หรือ ชาย มูลมอง อายุ 24 ปี นายจิตรบูณย์ พิเชียรภาคย์ อายุ 37 ปี นายจักริน หรือ นุ้ย รัตนผล อายุ 40 ปี นายขวัญชัย หรือ หนึ่ง ศรีดีเอี่ยม อายุ 38 ปี นายพิทักษ์ หรือ หนุ่ม รัตนผล อายุ 43 ปี

พร้อมของกลาง ยาบ้า 3,000 เม็ด ไอซ์ น้ำหนัก 200 กรัม รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน 5 นัด โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง ยึดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบ สมุดเงินฝาก ธนาคารต่างๆ 7 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ บัตรวีซ่า 1 ใบ

โดยกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” ผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 “ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 3 เพิ่มเติมว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และผู้ต้องหาที่ 4 “มียาเสพติดให้ประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ผู้ต้องหาที่ 5  “มียาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”  

จับกุมผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ริมถนนรัตนาธิเบศร์ สถานีรถไฟฟ้าไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อเนื่องตรวจค้นภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 ลานจอดรถภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ต่อเนื่องตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จว.นครปฐม และบริเวณพุ่มไม้ ริมถนน หน้า อบต.วัดละมุด ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จว จ.นครปฐม ผู้ต้องหาที่ 5 บริเวณลานจอดรถภายในบ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ. นครปฐม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนเครือข่ายการค้ายาเสพติดทางโซเชียล แอปพลิเคชัน Line และ Twitter ในพื้นที่ จ.นนทบุรี กระทั่งทราบว่า นายจิตรบูณย์ หรือ โน้ต พิเชียรภาคย์ และ นายพงษธร หรือ ชาย มูลมอง อาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี มีพฤติการณ์ร่วมกันลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้แก่ลูกค้า โดยซื้อขายผ่านทวิตเตอร์ ชื่อ Hifull และจะส่งยาเสพติดให้แก่ลูกค้าผ่านบริการรับส่งพัสดุ ใช้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีดำ รุ่น City หมายเลขทะเบียน กล 6003 พระนครศรีอยุธยา เป็นยานพาหนะในการขับขี่ไปส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบและซุ่มอำพรางอยู่บริเวณใกล้เคียงที่พัก กระทั่งรถยนต์ยี่ห้อ Honda ขับขี่ออกจากที่พักไปตามถนนรัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสะกดรอยติดตามไป จนถึงสถานีรถไฟฟ้าไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ทำการตรวจค้นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว พบไอซ์ จำนวน 2 กล่อง น้ำหนักรวมประมาณ 2.33 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องพัสดุบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

ขยายผลไปจับกุม นายจิตรบูณย์ ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ผลการตรวจค้นพบไอซ์ จำนวน 6 ซอง น้ำหนักรวมประมาณ 77.62 กรัม และยาบ้า จำนวน 160 เม็ด อยู่ในกระป๋องแป้ง ภายในห้องนอนที่พักดังกล่าว

ต่อมาผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้ความร่วมมือ ขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาอีกจำนวน 3 คน พร้อมของกลางยาบ้า 2,577 เม็ด และไอซ์ 130.98 กรัม จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา ทั้ง 5 คน พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายจิตรบูณย์ หรือ โน้ต พิเชียรภาคย์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ 2 รับว่าขายยาเสพติดผ่านทวิตเตอร์ ชื่อบัญชีว่า Hifull และให้การว่าเป็นบุตรชายของ นายอนุสรณ์ เตชะปัญญา อาชีพนักแสดง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเคยถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกงรถยนต์ ความเสียหาย 100 ล้านบาท เมื่อปี 2558




July 21, 2020 at 11:41AM
https://ift.tt/2WEXcwt

ทลายแก๊งยาเมืองนนท์ รวบลูกชายดารานามสกุลดัง ขาย “ไอซ์” ผ่านทวิตเตอร์ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2REt1Df


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทลายแก๊งยาเมืองนนท์ รวบลูกชายดารานามสกุลดัง ขาย “ไอซ์” ผ่านทวิตเตอร์ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.