Search

เปิดคลิปอีกมุม ระเบิดใหญ่เมืองเบรุต ควันกระจายเป็นดอกเห็ด (คลิป) - ไทยรัฐ

jogja-grade.blogspot.com

เหตุระเบิดรุนแรงในเมืองหลวงเลบานอน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 10 รายแล้ว ขณะที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาทีเกิดเหตุในมุมต่างๆ แสดงให้เห็นพลังทำลายล้างของระเบิดลูกนี้

สำนักข่าว รอยเตอร์ รายงานความคืบหน้าเหตุระเบิดรุนแรง บริเวณท่าเรือของกรุงเบรุต เมืองหลวงเลบานอน เมื่อ 4 ส.ค. 2563 โดยล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้ว 10 ราย ขณะที่ บีบีซี รายงานด้วยว่า โรงพยาบาลในเมืองกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อรับมือกับผู้บาดเจ็บจำนวนมากในเหตุการณ์นี้

จนถึงตอนนี้ยังไม่ทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุของการระเบิด แต่ท่าเรือที่เกิดเหตุมีโกดังเก็บวัตถุระเบิดซึ่งข่าวบางกระแสระบุว่าเป็นประทัด แต่ยังไม่มีการยืนยัน

อย่างไรก็ตาม นายฮาหมัด ฮาซัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเลบานอน กล่าวว่า เหตุระเบิดครั้งนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และความเสียหายรุนแรงต่อตัวเมือง ขณะที่ผู้ว่าราชการกรุงเบรุต บอกกับสกาย นิวส์ ว่า ทีมดับเพลิงที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อรับมือเหตุไฟไหม้ หายตัวไปหลังเกิดระเบิด

ขณะที่บนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างโพสต์คลิปวิดีโอวินาทีระเบิดในมุมต่างๆ รวมทั้งภาพความเสียหาย ที่แสดงให้เห็นความรุนแรงของระเบิดครั้งนี้ โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี ‘Abir Ghattas’ อ้างว่า พี่ชายของเธออาศัยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุถึง 10 กม. แต่แรงระเบิดทำให้กระจกหน้าต่างตึกในละแวกเดียวกันแตกกระจาย

อ่านเพิ่มเติม...




August 05, 2020 at 12:34AM
https://ift.tt/33pKHZO

เปิดคลิปอีกมุม ระเบิดใหญ่เมืองเบรุต ควันกระจายเป็นดอกเห็ด (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2REt1Df


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดคลิปอีกมุม ระเบิดใหญ่เมืองเบรุต ควันกระจายเป็นดอกเห็ด (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.