Search

ศรีนครินทร์-สุขุมวิท โตรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยใกล้เมือง - DDProperty Thailand

jogja-grade.blogspot.com

[บทความประชาสัมพันธ์พิเศษ] แนวโน้มความต้องการตลาดบ้านแนวราบในเวลานี้ กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากการขยายเส้นทางของรถไฟฟ้าทำให้พื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ สามารถเชื่อมต่อกับใจกลางเมืองได้สะดวกมากขึ้น และพื้นที่รอบนอกราคาที่อยู่อาศัยแนวราบยังราคาไม่แพง

อีกทั้งยังตอบโจทย์พฤติกรรมคนที่ใช้เวลาในการอยู่อาศัยภายในบ้านนานขึ้น ต้องการฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับตลาดบ้านแนวราบ

ศรีนครินทร์-สุขุมวิท เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา กลายเป็นทำเลฮอตฮิตสำหรับกลุ่มคนที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ใกล้เมือง โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ เนื่องจากจุดเด่นสำคัญของโซนนี้ คือ ถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักสามารถเชื่อมต่อกับถนนหลากหลายสายสำคัญของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนสุขุมวิท และถนนบางนา-ตราด

Subscription Banner for Article

มีเส้นทางเชื่อมต่อให้เข้าถึงทางด่วน ทางพิเศษได้หลากหลาย ทั้งถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษบูรพาวิถี ที่สามารถเดินทางได้ครอบคลุมทุกพื้นที่กรุงเทพฯ จึงใช้เวลาไม่นานกับการเชื่อมต่อเข้าเมือง

Srinakarin-Pattanakarn-suvanhapumi

นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อถนนสายรองหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนแพรกษา ถนนเทพารักษ์ และถนนหนามแดง ที่ทำให้เข้าถึงโซนสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวก

ไม่เพียงแต่ การเดินทางด้วยรถยนต์เท่านั้น โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย แบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ ได้ทั้งสถานีแพรกษา และสถานีศรีนครินทร์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองทั้งย่านสุขุมวิท ทองหล่อ พร้อมพงษ์ อโศก ชิดลม สยาม  และต่อยาวไปจนถึงห้าแยกลาดพร้าว รัชโยธิน เกษตรฯ และคูคตได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย

ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ทำเลทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า BTS

ด้วยปัจจัยเรื่องรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย แบริ่ง-เคหะสมุทปราการ เป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลให้ตลาดบ้านแนวราบโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากในทำเลนี้ในอดีตเคยเป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยแนวราบมาก่อน เมื่อมีรถไฟฟ้า BTS พาดผ่าน จึงกลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบ โดยเฉพาะทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าไปโดยปริยาย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ในราคาไม่แพง แถมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้สะดวก

BTS_Srinakarin

ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกที่กลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ทำงานใจกลางเมืองจะเริ่มขยับขยายมาอยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท มากขึ้น

รถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง อีกหนึ่งศักยภาพของทำเลศรีนครินทร์-สุขุมวิท

นอกจากนี้ การที่ภาครัฐเร่งก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ยังส่งผลบวกกับโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท มากขึ้นด้วย โดยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มีจุดเริ่มต้นจากโซนลาดพร้าว มุ่งหน้าไปทางแยกบางกะปิ แล้วเบนไปทางทิศใต้ตามแนวถนนศรีนครินทร์ เชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีส้มที่สถานีลำสาลี จากนั้นวิ่งไปตามแนวถนนศรีนครินทร์ สิ้นสุดเส้นทางบริเวณแยกเทพารักษ์ เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีสำโรง

Ladprao-Samrong-Station

ภาพ via mrta.co.th

จะเห็นได้ว่า รถไฟฟ้าสายสีเหลืองจะเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ โซนเหนือกับกรุงเทพฯ โซนตะวันออกเข้าด้วยกัน ทำให้การเดินทางฝั่งลาดพร้าว ศรีนครินทร์สะดวกยิ่งขึ้น และมีลูปในการเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ครอบคลุม

รถไฟฟ้าปลุกศักยภาพทำเลศรีนครินทร์-สุขุมวิท

Yellow-Line

ภาพ via mrta.co.th

จากความสะดวกในการเดินทาง ทั้งถนนหลายสาย เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และสายสีเหลือง  ทำให้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ราคาที่ดิน โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ปรับขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 10-15% ต่อปี โดยราคาประเมินที่ดินของกรมที่ดินบนช่วงต้นถนนศรีนครินทร์ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 25,000-35,000 บาท/ตารางวา

ศรีนครินทร์-สุขุมวิท แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกบนทำเลยังเป็นปัจจัยสำคัญให้ทำเลศรีนครินทร์-สุขุมวิท น่าอยู่ เนื่องจากรายล้อมด้วยปัจจัยที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย อาทิ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสำคัญ ได้แก่ เซ็นทรัลบางนา, เมกะบางนา, ฟู้ดแลนด์, เทสโก้ โลตัส พลัส, บิ๊กซี, แม็คโคร, โรบินสัน และใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

Mega-Bangna

Mega บางนา

และเตรียมพบ โครงการใหม่ โกลเด้นทาวน์ 2 ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นครบ บนทำเลที่ดี

นอกจากบ้านจะต้องอยู่บนทำเลที่ดีแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่ผู้ที่ต้องการบ้านแนวราบให้ความสำคัญ คือ ฟังก์ชั่นบ้านจะต้องออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวที่อาจมีมากกว่า 1 เจเนเรชั่น โดยโครงการโกลเด้น ทาวน์ 2 ศรีนครินทร์-สุขุมวิท ที่พัฒนาโดย บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

รับชมรีวิวโครงการ Golden Town ศรีนครินทร์ – สุขุมวิท โครงการแรก ได้ที่นี่

หนึ่งในโครงการบ้านแนวราบโซนศรีนครินทร์-สุขุมวิทที่ชูจุดเด่นทั้งเรื่องทำเลและฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ ดีไซน์บ้านที่แตกต่างด้วยสไตล์อิตาลีรุ่นใหม่ 4 ห้องนอน ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 1.87 ล้านบาท*

โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นบ้านที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่าง ๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ Golden Kitchen นวัตกรรมครัวไทย

มาพร้อมมาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เน้นคุณภาพและดีไซน์ที่ลงตัว อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC พร้อมโคมไฟ Downlight ทั้งหลัง ฝ้าเพดานชั้น 2 สูงเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก

ค้นหา รีวิวบ้าน ทาวน์โฮม จาก บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) : Goldenland ได้ที่นี่

20180520125941_Clubhouse

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ คลับเฮ้าส์หรู ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และเพลิดเพลินกับสวนสวยรอบโครงการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า รองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าต่าง ๆ เช่น รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ทั้งทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก พร้อมเชื่อมต่อเส้นทางหลักทั้งถนนศรีนรินทร์ ถนนสุขุมวิท ถนนเทพารักษ์ และถนนบางนา

ผู้ที่สนใจ โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ๒ ศรีนครินทร์-สุขุมวิท สามารถลงทะเบียนจองออนไลน์รับส่วนลดพิเศษล่วงหน้า 20,000* ได้ที่ https://bit.ly/307HP0j

เตรียมพบ โครงการใหม่ ย่าน “ศรีนครินทร์-สุขุมวิท”
ครั้งแรก…กับทาวน์โฮม สไตล์อิตาลีรุ่นล่าสุด ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมสโมสร+โรงหนังส่วนตัว บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า+ทางด่วน
เริ่ม 1.87 ล้าน*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 061-524-2444

สนใจรับบทความดีดี อัปเดต ข่าวอสังหาริมทรัพย์ และ อ่านคู่มือซื้อขาย พร้อม รีวิวโครงการคอนโดฯ ใหม่ บ้านใหม่ หลากหลายทำเลและราคา รวมถึง ทำความรู้จักกับทำเลฮอตทั่วกรุง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการซื้อ-ขาย-เช่า 




July 17, 2020 at 09:35AM
https://ift.tt/2OyqcS0

ศรีนครินทร์-สุขุมวิท โตรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยใกล้เมือง - DDProperty Thailand

https://ift.tt/2REt1Df


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ศรีนครินทร์-สุขุมวิท โตรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยใกล้เมือง - DDProperty Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.