Search

YAMAHA EXPERIENCE สานต่อธุรกิจดนตรี หนุนเมืองไทยเป็นเวียนนาตะวันออก - สยามรัฐ

jogja-grade.blogspot.com

จากวิกฤตโควิด-19 ส่งผลต่อธุรกิจโรงเรียนดนตรียามาฮ่าทั่วประเทศ ทำให้เกิดการปรับตัวก้าวไปสู่ธุรกิจโรงเรียนดนตรีในแบบวิถีใหม่ เดินไปในทิศทางเดียวกันกับมาตรการป้องกัน ดูแล ใส่ใจ ห่วงใยสุขภาพนักเรียนทุกคน อาทิ การจัดระยะห่างภายในห้องเรียน การตั้งจุดคัดกรอง การสวมหน้ากากอนามัย การทำความสะอาดพื้นที่ในโรงเรียน ในการสร้างความมั่นใจแก่ผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานมาเรียนดนตรี

สยามดนตรียามาฮ่า โดย ดร.พรเทพ พรประภา ประธานกรรมการ ยังคงเดินหน้าพัฒนาองค์กรธุรกิจโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ได้ประชุมผู้จำหน่ายเครื่องเสียง และโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ในเครือข่าย 85 สาขาทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาดนตรีศึกษาหลักสูตร “ยามาฮ่า” ในเมืองไทย ให้ก้าวไปอย่างยั่งยืน พร้อมกับพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานสินค้า อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง ยังปรับปรุงพื้นที่ชั้น 1 อาคารสยามกลการ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจโรงเรียนดนตรี และเครื่องดนตรี ภายใต้แบรนด์ดัง “ยามาฮ่า” โดยเปิดโชว์รูมใหม่ ภายใต้ชื่อ YAMAHA EXPERIENCE กับแนวคิด TOGETHER GO FURTHER พื้นที่กว่า 530 ตารางเมตร สำหรับจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ายามาฮ่า ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสกับเครื่องดนตรีคุณภาพอย่างใกล้ชิดได้ทุกประเภท อาทิ เปียโน, กีตาร์, กลอง, เครื่องเป่า และอุปกรณ์ดนตรีต่างๆ กว่า 1,000 รายการ ที่ท้าทายให้คุณมาลองสัมผัสกับสินค้าคุณภาพ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อื่นๆ ที่รองรับประสบการณ์จริงเครื่องดนตรียามาฮ่าเพิ่มความมั่นใจทั้งในคุณภาพ (Quality) และนวัตกรรม (Innovation) รับรองโดย Yamaha Corporation Japan กิจกรรมดนตรี ได้แก่

พื้นที่ชั้น 3 Yamaha Digital Audio Creative Center หรือ Y-DACC เป็นศูนย์ฝึกอบรม สัมนา และแสดงสินค้าในกลุ่มเครื่องเสียงระดับมืออาชีพ (Professional Audio–PA) และเครื่องเสียงบ้าน (Home Audio) จัดอบรมโปรแกรม Audioversity ทางการศึกษา, อบรมการใช้งานสินค้าพีเอกับอุปกรณ์ที่ติดตั้งในระบบที่มีการใช้งานจริง โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ, จัดสัมมนาแก่องค์กรภาครัฐและเอกชนต่างๆ และยังมี Yamaha Service Center ศูนย์บริการหลังการขายแก่ลูกค้าเพิ่มความไว้วางใจแก่ลูกค้าถือเป็นหัวใจหลักขององค์กร

พื้นที่ชั้น 4 พื้นที่สำหรับการเรียน-การสอนดนตรียามาฮ่า และการแสดงต่างๆ ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า (สำนักงานใหญ่) ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาครูในระบบของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นแกนหลักของโรงเรียนดนตรียามาฮ่าทั่วประเทศ , สถาบันดนตรียามาฮ่า ดูแลหลักสูตรกรเรียนดนตรี “ยามาฮ่า” ได้รับความนิยมจากนักเรียนสูงสุด เป็นที่ 1 ของประเทศ มีเครือข่าย 85 สาขาทั่วไทย เปิดสอน ยามาฮ่า มิวสิค เวิร์ดวาย เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม การันตีโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น ประเทศญี่ปุ่น และมีนักเรียนทั่วโลกนิยมเรียน มากกว่า 40 ประเทศ และ Yamaha Music Hall ห้องแสดงดนตรี 100 ที่นั่ง ด้วยระบบเสียง Acoustic เหมาะกับการแสดงดนตรีโดยเฉพาะ และเพิ่มประสบการณ์หนึ่งเดียวในประเทศกับระบบ Active Field Control [AFC] ซึ่งเป็นระบบเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้กับความเป็นอะคูสติกของสถานที่ จะปรับปรุง หรือขยายความกว้างก้องกังวาลของห้องที่คงรูปแบบโทนเสียงเดิม ที่เป็นผลจากสภาพแวดล้อมทางโครงสร้างอะคูสติกดั้งเดิมของห้องทำให้สามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติของเสียงปราศจากการปรุงแต่งผ่านระบบควบคุมขนาดเล็กด้วย Yamaha DSP Technology

พื้นที่ชั้น 5 ดร.ถาวร พรประภา ออดิธอเรียม 300 ที่นั่ง ระบบเสียง Acoustic มีอุปกรณ์ และเทคโนโลยี เต็มรูปแบบทั้งระบบ แสง สี เสียง รองรับกิจกรรมดนตรีระดับสากล และงานอีเว้นท์ต่างๆ อาทิ แถลงข่าว ประชุม สัมมนาเกี่ยวกับดนตรีต่างๆ ในระดับประเทศ

มากกว่า 55 ปี ที่ธุรกิจโรงเรียนดนตรียามาฮ่า “เติบโต มั่นคง ยั่งยืน” และมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ ทั่วประเทศ พร้อมก้าวไปข้างหน้ากับโปรเจค TOGETHER GO FURTHER ที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ ผู้บริหารธุรกิจโรงเรียนดนตรีคนรุ่นใหม่ กลุ่มลูกค้า นักเรียน ผู้ปกครอง และผู้ที่มีใตรักดนตรีทุกคน และ “ยามาฮ่า” เราจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาทักษะความสามารถของเยาวชนควบคู่ไปกับการพัฒนาดนตรีเพื่อก้าวไปสู่เวทีโลก




August 09, 2020 at 10:17AM
https://ift.tt/3ah0prK

YAMAHA EXPERIENCE สานต่อธุรกิจดนตรี หนุนเมืองไทยเป็นเวียนนาตะวันออก - สยามรัฐ

https://ift.tt/2REt1Df


Bagikan Berita Ini

0 Response to "YAMAHA EXPERIENCE สานต่อธุรกิจดนตรี หนุนเมืองไทยเป็นเวียนนาตะวันออก - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.